Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

The Blind Side 2009 Vietsub

Góc Khuất-The Blind Side 2009 Vietsub: Câu chuyện về tình yêu và sự nâng đỡ

Góc Khuất-The Blind Side 2009 Vietsub: Câu chuyện về tình yêu và sự nâng đỡ

Khái quát

Góc Khuất-The Blind Side 2009 Vietsub là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về Leigh Anne Tuohy và Sean Tuohy, một cặp vợ chồng da trắng giàu có ở Memphis, Tennessee. Bộ phim kể về cuộc hành trình của họ khi giúp đỡ Michael Oher, một cậu bé vô gia cư người Mỹ gốc Phi, vượt qua nghịch cảnh và trở thành một cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp.

Nội dung chính

Câu chuyện bắt đầu khi Leigh Anne (Sandra Bullock) phát hiện ra Michael (Quinton Aaron) đi lang thang trên đường phố vào một đêm mưa. Bà đưa anh về nhà mình và cho anh ăn mặc, tắm rửa. Ban đầu, Michael rất e dè và nghi ngờ, nhưng dần dần anh mở lòng với gia đình Tuohy. Leigh Anne và Sean (Tim McGraw) chính thức nhận Michael làm con nuôi và cung cấp cho anh một ngôi nhà, một gia đình và một tương lai tươi sáng.

Michael được phát hiện có năng khiếu về bóng bầu dục và nhờ sự giúp đỡ của gia đình Tuohy và huấn luyện viên bóng bầu dục của trường, anh đã được tuyển dụng vào Đại học Mississippi. Sau khi tốt nghiệp đại học, Michael tiếp tục chơi bóng bầu dục chuyên nghiệp cho Baltimore Ravens và giành được nhiều giải thưởng, bao gồm cả Super Bowl XLVII.

Ý nghĩa

Góc Khuất-The Blind Side 2009 Vietsub không chỉ là một câu chuyện về thể thao mà còn là một câu chuyện về tình yêu, gia đình và sự vượt qua nghịch cảnh. Bộ phim cho thấy rằng bất kể hoàn cảnh nào, tình yêu và sự hỗ trợ có thể giúp chúng ta vượt qua những thách thức và đạt được những ước mơ của mình.

Bộ phim cũng làm nổi bật tầm quan trọng của việc đưa ra một bàn tay giúp đỡ cho những người kém may mắn hơn mình. Gia đình Tuohy đã thể hiện lòng trắc ẩn và sự hào phóng đáng kinh ngạc khi mở rộng vòng tay chào đón Michael và thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Kết luận

Góc Khuất-The Blind Side 2009 Vietsub là một bộ phim truyền cảm hứng và ý nghĩa, tôn vinh sức mạnh của tình yêu, sự hỗ trợ và việc vượt qua nghịch cảnh. Bộ phim chắc chắn sẽ khiến bạn xúc động, đồng thời truyền cảm hứng cho bạn trở thành một người tốt bụng và rộng lượng hơn.


Comments